Notice: Trying to access array offset on value of type bool in /home/kkvfapirhosting/public_html/chuongdesigner.name.vn/patevn/wp-content/plugins/phppoet-checkout-fields/include/add_order_meta_fields_class.php on line 22
Cách chọn màu sắc phù hợp với phong cách phòng tắm – Công ty TNHH

Cách chọn màu sắc phù hợp với phong cách phòng tắm

Màu sắc tạo nên tâm trạng của một căn phòng, tăng thêm vẻ hấp dẫn và mở rộng không gian. Việc kết hợp các màu và hoa văn khác nhau có thể tạo ra không khí của căn phòng – nơi để bạn tìm kiếm cảm hứng,hay nơi yên tĩnh hoặc một môi trường lạ lẫm.

Màu sắc thường mang tính chủ quan cao, thể hiện cá tính của mỗi người. Do đó, thị hiếu cá nhân là yếu tố quan trọng nhất trong việc xác định cần chọn bảng màu nào. Ví dụ, màu vàng hoa hướng dương có thể là màu tiếp sức đối với một số người; nhưng nó có thể tỏ ra quá sáng hoặc quá mạnh với những người khác. Với rất nhiều lựa chọn, việc đưa ra quyết định cuối cùng có thể là khó khăn.

Trước hết, bạn muốn tạo ra tâm trạng gì trong phòng tắm của bạn? Các màu đậm hoặc hơi tối tối mang lại cảm giác thân mật và có thể là thích hợp hơn với những căn phòng nhỏ hơn, chẳng hạn như phòng vệ sinh nữ. Các màu nhạt hơn tạo ra cảm giác cởi mở, thoáng đãng, có thể làm cho các căn phòng nhỏ có cảm giác rộng hơn, và các căn phòng rộng trở có cảm giác rất rộng.

Thứ hai, hãy để cho ánh sáng giúp bạn quyết định. Lượng ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo trong một căn phòng có thể ảnh hưởng rất nhiều đến màu sắc. Trước hết hãy sơn một khu vực nhỏ trên tường để quan sát màu sắc thay đổi thế nào trong ngày. Những gì trông đáng yêu vào buổi sáng có thể không hấp dẫn đối với bạn vào chiều muộn.

Cuối cùng, hãy cân nhắc màu sàn và màu đồ đạc. Việc tìm ra màu hoàn hảo có thể đơn giản như là chọn một màu hơi khác với màu đã có. Một khi bạn đã xác định bạn cảm thấy thoải mái nhất với màu nào, kế hoạch trang trí của bạn sẽ được định hình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.