Dù là phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn hay phòng làm việc thì đèn trang trí đều là sản phẩm không thể thiếu. Đèn trang trí không chỉ mang giá trị thẩm mỹ mà còn có công năng quan trọng là cung cấp ánh sáng cho không gian, mang đến năng lượng tươi mới cho ngôi nhà hiện đại. Hãy cùng Nhà Xinh khám phá những mẫu đèn trang trí nổi bật để có cho mình những ý tưởng độc đáo cho không gian sống.

 

1. Các loại đèn trang trí phổ biến

Đèn bàn hiện đại

Đèn bàn là mẫu đèn đa dạng thiết kế và màu sắc với tính linh hoạt cao. Đèn bàn có thể thích hợp cho mọi không gian từ phòng khách sang trọng – phòng ngủ ấm cúng đến phòng làm việc hiện đại. Đèn bàn thường có thiết kế nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích của phòng nhưng vẫn tô điểm cho không gian thêm hiện đại. Bạn hoàn toàn yên tâm vì đây là lựa chọn tiết kiệm điện năng và an toàn cho người sử dụng.

Đèn đứng tinh tế

Như tên gọi của nó, đây là một sản phẩm có thiết kế dạng đứng với chiều cao vừa phải, có thể đặt trực tiếp xuống sàn nhà, thường được sắp xếp bên cạnh sofa, nhằm cung cấp ánh sáng cho không gian và tạo điểm nhấn cho phòng khách. Đèn đứng cũng có đa dạng màu sắc và thiết kế cho bạn thoải mái khám phá và chọn lựa.

Đèn trần sang trọng

Một trong những ưu điểm đặc biệt của đèn trần là khả năng tạo điểm nhấn nghệ thuật trong trang trí. Chúng thường có thiết kế độc đáo và đa dạng, với các chi tiết trang trí như pha lê, thủy tinh, kim loại, hoặc vật liệu tự nhiên, tạo nên một điểm nhấn tinh tế và phản ánh phong cách của gia chủ. Đèn trần thường có tuổi thọ trung bình cao hơn những loại đèn khác, là loại đèn có khả năng tiết kiệm điện cao, với 90% điện năng được chuyển thành ánh sáng.

2. Gợi ý cách chọn đèn trang trí

Phối hợp phong cách thiết kế

Đèn trang trí rất đa dạng về thiết kế cũng như màu sắc. Màu sắc của ánh sáng là yếu tố quyết định năng lượng mà không gian mang lại. Tùy thuộc vào phong cách thiết kế của gia chủ để lựa chọn ánh sáng trắng hay ánh sáng vàng ấm áp. Dù đèn trang trí với thiết kế tối giản hay thiết kế sang trọng, khi lựa chọn phù hợp với không gian thì đèn trang trí cũng trở thành điểm nhấn cho ngôi nhà hiện đại. 

Theo nhu cầu sử dụng

Tùy vào việc bạn chọn đèn trang trí cho phòng ngủ, phòng ăn hay phòng khách mà sẽ có những sự ưu tiên khác nhau. Đèn phòng ngủ thường được chú ý lựa chọn loại đèn mang đến ánh sáng tốt cho giấc ngủ. Đối với phòng ăn và phòng khách thì yếu tố thẩm mỹ được chú trọng nhiều hơn.

Kích thước và vị trí

Nên chọn đèn trang trí phù hợp với kích thước của không gian và sắp xếp kết hợp với những sản phẩm nội thất khác. Với phòng ngủ, bạn có thể lựa chọn đèn bàn để đặt trên bàn đầu giường. Với phòng khách, bạn có thể lựa chọn đèn đứng đặt cạnh sofa, hay đèn nhỏ gọn hơn để đặt trên bàn bên. Chọn đèn trang trí phù hợp giúp cho không gian thêm tiện nghi và hiện đại.

 

Đội ngũ Nhà Xinh luôn sẵn lòng tư vấn để mang đến bạn không gian sống ấm áp và tinh tế, nơi mọi chi tiết đều trở nên đặc biệt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *